Quy Trình Bảo Hành

Chia Sẻ
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Tại Harpy Leather bạn được hỗ trợ về sản phẩm cực kỳ chu đáo như sau:

– Harpy Leather cam kết da thật 100%

– Phát hiện giả da đền gấp 100 lần giá trị sản phẩm.

– Bảo hành 5 năm về da, 3 năm phụ kiện, trọn đời về đường chỉ khâu

– Miễn phí làm mới sản phẩm trọn đời

– 1 đổi 1 trong 7 ngày : Nếu phát hiện lỗi nhà sản xuất, khách hàng được quyền đổi lấy sản phẩm mới

Quy định bảo hành

Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

– Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như bong tróc da, nổ da tự nhiên, tuật đứt chỉ

– Lớp keo dán, logo bị hỏng

– Nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ, bảo hành điện tử với khách hàng mua online theo quy định của từng sản phẩm

– Có hóa đơn bán hàng (phiếu bảo hành) với đủ thông tin như số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, chữ ký của nhân viên bán hàng, thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).

Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng : va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng…, phụ kiện bị hỏng va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc chày xước trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra…

– Sản phẩm bị lỗi do khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng hướng dẫn. Những lỗi thường gặp như:

– Da bị ố hoặc bạc màu do tiếp xúc với mồ hôi, hóa chất, nước mưa.

Lưu ý: Các sản phẩm không thuộc diện bảo hành nếu sửa chữa được thì Quý khách vui lòng thanh toán phí sửa chữa và phí vận chuyển

Quy trình tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa sản phẩm

1. Địa điểm tiếp nhận

Khi sản phẩm cần được bảo hành hoặc sửa chữa, quý khách hàng vui lòng mang đến cửa hàng hoặc liên hệ Hotline 0394627263 để được giúp đỡ.

2. Quy trình giao nhận sản phẩm

– Khách hàng mang sản phẩm bị lỗi tới cửa hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ ghi chi tiết các lỗi và biên nhận cho khách hàng

– Trong vòng 24h, bộ phận kỹ thuật xác định nguyên nhân lỗi, các cách sửa chữa và chi phí (nếu có).

– Harpy sẽ liên hệ lại với bạn, đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí (nếu có). Sản phẩm sau sửa chữa được gửi về địa chỉ bạn yêu cầu.

– Trong vòng 1 tuần sau đó, Harpy liên lạc lại để hỏi tình trạng sản phẩm sau sửa chữa, và hỗ trợ 24/24.

– Mọi đóng góp của bạn đều được hoan nghênh. Chi tiết và thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0394627263

Bình Luận